image banner
Lâm Thanh Tú
XÃ NHA BÍCH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “VUI TẾT TRUNG THU” NĂM 2024
Lượt xem: 369

Chiều 16/9, UBND xã Nha Bích tổ chức chương trình “ Vui tết trung thu” năm 2024. Về dự có đồng chí Nguyễn Lâm Hoàng Dung TUV, Bí thư thị đoàn Chơn Thành, đồng chí Trần Hùng Lâm giám đốc TTVHTT thị xã Chơn Thành, các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Nha Bích, các ban ngành đoàn thể xã và đông đảo các em học sinh của xã về tham dự.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động như: ca múa nhạc, gặp gỡ giao lưu, đồng diễn võ thuật, tiểu phẩm về trung thu, nghe đọc thư chúc tết của Tổng bí thư, Chủ tịch nước gửi đến các em nhỏ….

Dịp này, thị Đoàn Chơn Thành đã trao tặng quà cho 04 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Nha Bích mỗi suất trị giá 500.000đ. Tại chương trình UBND xã Nha Bích đã trao tặng 850 phần quà trung thu cho các em học sinh tại trường Tiểu học Nha Bích và Trường Mầm Non Nha Bích, các phần quà được BCH Đoàn xã Nha Bích  vận động các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân tài trợ.

anh tin bai

Hình ảnh: Đồng chí Đoàn Thị Thu Hồng chủ tịch UBND xã và đồng chí Lâm Thanh Tú bí thư Đoàn xã tặng thư cảm ơn và hoa đến các đơn vị đồng hành

Chương trình "Vui tết trung thu" năm 2024 được diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấp, tiết kiệm. Tại chương trình Uỷ ban nhân dân xã Nha Bích đã phát động ủng hộ bà con nhân dân tại miền Bắc đang khắc phục hậu quả do bão gây ra, thông qua hình thức chuyển khoản trực tiếp đến tài khoản Trung ương MTTQ Việt Nam bằng mã QR-Code được BTC chuẩn bị sẵn.

anh tin bai

Hình ảnh: Các tiết mục văn nghệ tại chương trình

Qua chương trình nhằm đem đến cho các em thiếu nhi một mùa tết Trung thu đầy vui tươi và ấm áp, qua đó còn giáo dục cho các em hiểu hơn về ý nghĩa ngày tết Trung thu cổ truyền của dân tộc và lòng tương thân tương ái đến các bạn nhỏ ở vùng thiên tai không được đón một mùa trung thu trọn vẹn. Đây còn là việc làm thể hiện vai trò, trách nhiệm của các cấp lãnh đạo chính quyền, ban ngành, đoàn thể trong công tác chăm lo cho thế hệ trẻ, đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi của các cháu thiếu nhi và động viên các cháu phấn đấu là con ngoan, trò giỏi.

Một số hình ảnh tại chương trình:

anh tin bai

Hình ảnh: đồng chí Đoàn Thị Thu Hồng chủ tịch UBND xã và đồng chí Trần Hùng Lâm giám đốc TTVHTT thị xã Chơn Thành

anh tin bai

Hình ảnh: Đồng chí Nguyễn Lâm Hoàng Dung TUV, Bí thư thị Đoàn Chơn Thành

anh tin bai

Hình ảnh: Đồng chí Lê Hồng Thắng PCT.HĐND xã tặng quà cho các em

anh tin bai

Hình ảnh: Trao tặng quà tại chương trình

anh tin bai

Hình ảnh: đồng chí Lâm Thanh Tú - Bí thư đoàn xã

anh tin bai

Hình ảnh: Trao tặng quà tại chương trình

anh tin bai

Hình ảnh: Trao tặng quà tại chương trình

 

anh tin bai

Hình ảnh: Các tiết mục văn nghệ tại chương trình

 
anh tin bai
Thanh Tú
Tin khác
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NHA BÍCH

Địa chỉ : 23 QL14, xã Nha Bích, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : UBND xã Nha Bích

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị