image banner
VP HĐND - UBND
HỘI NGƯỜI CAO TUỔI XÃ NHA BÍCH TỔ CHỨC KỶ NIỆM 32 NĂM NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI (01/10/1991 – 01/10/2023)
Lượt xem: 606
Sáng 29/9, Hội người cao tuổi xã Nha Bích tổ chức kỷ niệm 32 năm ngày Quốc tế người cao tuổi, đến dự có Ông Thiệu Hồng Tuấn - Bí thư Đảng ủy xã, Ông Lê Hồng Thắng - PCT. HĐND xã, Ông Lê Văn Phương - PCT. UBND xã. Cùng các ông bà là trưởng các ban ngành đoàn thể, bí thư ấp trưởng các ấp và hơn 50 hội viên người cao tuổi cũng về tham dự.

Thực hiện kế hoạch số 07/KH-NCT ngày 13/9/2023 của hội người cao tuổi xã Nha Bích về việc tổ chức kỷ niệm ngày quốc tế người cao tuổi năm 2023.  Sáng ngày 29/9/2023 hội người cao tuổi xã Nha Bích  tổ chức kỷ 33 năm ngày quốc tế người cao tuổi (01/10/1991 – 01/10/2023).Ngày Quốc tế Người cao tuổi được đề ra nhằm tăng cường sự nhận thức về các thách thức mà người cao tuổi phải đối mặt, như quá trình lão hóa hay nguy cơ bị lạm dụng. Đây là cơ hội để tôn vinh và ghi nhận những đóng góp quý báu mà những người cao tuổi đã mang lại cho xã hội. Đồng thời cũng là thời điểm để tập trung vào Chương trình về người cao tuổi của Liên hiệp Quốc và các tổ chức bảo vệ quyền lợi của người cao tuổi trên toàn thế giới.

anh tin bai

(Hình ảnh: Ông Lê Trọng Thọ - CT. Hội NCT xã phát biểu chào mừng)

anh tin bai

(Hình ảnh: Toàn cảnh chương trình kỷ niệm)

Tại chương trình hội viên người cao tuổi được gặp gỡ, giao lưu cùng ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của cha ông, ôn lại lịch sử và ý nghĩa sự ra đời của ngày quốc tế người cao tuổi, trong không khí vui vẻ đầm ấm các hội viên đã mạnh dạn chia sẻ những khó khăn cũng như những kinh nghiệm trong việc vận động con cháu trong gia đình tham gia các hoạt động vì an sinh xã hội tại địa phương.

anh tin bai

(Hình ảnh: Ông Lê Văn Phương - PCT. UBND xã thông qua tài liệu lịch sự của ngày quốc tế người cao tuổi) 

Cũng trong chương trình lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQVN xã đã trao tặng 14 phần quà cho các hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, các hội viên mắc bệnh hiểm nghèo. Qua đó lãnh đạo xã Nha Bích mong muốn, người cao tuổi tiếp tục phát huy vai trò của mình trong phong trào tuổi cao nêu gương sáng, trở thành chỗ dựa tinh thần, động viên gia đình, con cháu tích cực lao động, sản xuất, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

anh tin bai

(Hình ảnh: Ông Thiệu Hồng Tuấn - Bí thư Đảng ủy xã tặng quà cho các hội viên)

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI CHƯƠNG TRÌNH:

anh tin bai

(Hình ảnh: tiết mục múa của CLB ấp 3)

anh tin bai

(Tiết mục múa của CLB ấp 2)

 

anh tin bai

(Tiết mục múa của CLB ấp 4)

 

Thanh Tú
Tin khác
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NHA BÍCH

Địa chỉ : 23 QL14, xã Nha Bích, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : UBND xã Nha Bích

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị