image banner
Quản trị xã Nha Bích
CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH PHÊ CHUẨN KẾT QUẢ BẦU CỬ TRƯỞNG ẤP NHIỆM KỲ 2023 – 2025
Lượt xem: 1399
Sáng ngày 21/12 UBND xã Nha Bích tổ chức buổi công bố quyết định phê chuẩn kết quả bầu cử trưởng ấp nhiệm kỳ 2023 – 2025, đến dự có ông Thiệu Hồng Tuấn – Bí thư Đảng ủy xã, ông Võ Quốc Hân – Chủ tịch UBND xã, cùng đại diện lãnh đạo ĐU – HĐND – UBND – UBMTTQ xã, các ban ngành đoàn thể, cán bộ công chức xã và các ông bà trúng cử trưởng ấp nhiệm kỳ 2023-2025.

Thực hiện kế hoạch số 36/KHPH-UBND-MTTQ ngày 27/11/2023 về việc tổ chức công tác bầu cử Trưởng ấp nhiệm kỳ 2023-2025, trong ngày 17/12/2023 công tác bầu cử trưởng ấp đã được diễn ra với đông đảo đại diện các hộ gia đình tham gia. Ngay từ rất sớm, tại các điểm bầu cử của 7 ấp, đúng 7 giờ sáng diễn ra lễ khai mạc ngày hội bầu cử với sự tham gia của bà con cử tri. Trước giờ bầu cử phiếu bầu, hòm phiếu và tài liệu phục vụ cho việc bầu trưởng ấp đều được niêm yết công khai tại khu vực bỏ phiếu. Danh sách những ứng cử viên cũng được niêm yết công khai tạo điều kiện thuận lợi để cử tri nghiên cứu, lựa chọn được người có đủ đức, đủ tài để bầu vào chức danh Trưởng ấp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, để ngày bầu cử Trưởng ấp thực sự trở thành Ngày hội của toàn dân

anh tin bai

(Hình ảnh: Các đồng chí trưởng ấp nhận quyết định )

Cuộc bầu cử Trưởng ấp, nhiệm kỳ 2023-2025 trên địa bàn xã Nha Bích đã diễn ra thành công tốt đẹp, đạt được yêu cầu đề ra đó là: “ Đảm bảo an toàn, tiết kiệm, hiệu quả đúng quy định, lựa chọn người có tâm – tài là tiếng nói của nhân dân” trên địa bàn xã.

Để đạt được những kết quả trên chính là sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, kịp thời của thường trực Đảng ủy xã Nha Bích, UBND xã đã ban hành văn bản lãnh đạo, kế hoạch tổ chức, công tác triển khai hướng dẫn đúng theo quy định, Ban chỉ đạo bầu cử trong công tác chỉ đạo các bước hiệp thương giới thiệu nhân sự đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình, thủ tục, đảm bảo tính dân chủ và khách quan.

anh tin bai

(Hình ảnh: Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh cùng các đồng chí trưởng ấp)

Kết quả, trưởng ấp trúng cử có số phiếu bầu đạt cao nhất là 88% và trưởng ấp trúng cử có số phiếu bầu đạt thấp nhất là 53%; trong đó, có 05 người tái cử; 02 người trúng cử mới.

anh tin bai

(Hình ảnh: Ông Thiệu Hồng Tuấn - BT Đảng ủy xã phát biểu tại hội nghị)

Phát biểu tại hội nghị ông Thiệu Hồng Tuấn – Bí thư Đảng ủy xã chúc mừng các đồng chí vừa được bổ nhiệm và đánh giá cao quá trình công tác của các đồng chí đã có nhiều cố gắng, luôn tâm huyết, trách nhiệm với công việc; đồng thời, tin tưởng với bản lĩnh chính trị và kinh nghiệm công tác đã có, các đồng chí sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, cùng tập thể đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, sẽ là người đại diện cho tiếng nói, bảo vệ quyền tự do, làm chủ cho nhân dân.

Thanh Tú
Tin khác
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NHA BÍCH

Địa chỉ : 23 QL14, xã Nha Bích, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : UBND xã Nha Bích

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị