image banner
VP HĐND - UBND
HỘI KHUYẾN HỌC XÃ NHA BÍCH SÔI NỔI TRONG CÁC HOẠT ĐỘNG KHUYẾN HỌC KHUYẾN TÀI
Lượt xem: 896
Chiều ngày 31-10-2023 Hội khuyến học xã Nha Bích, thị xã Chơn Thành đã tổ chức chương trình tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc và trao học bổng cho học sinh nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số vượt khó, năm 2023. Dự có Phó chủ tịch Hội khuyến học thị xã Chơn Thành Đặng Thị Thanh Huyền, Lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN xã Nha Bích.

Tại chương trình, Hội khuyến học xã Nha Bích, thị xã Chơn Thành đã tuyên dương và trao khen thưởng cho 17 giáo viên giỏi và 11 em học sinh giỏi cấp tỉnh, học sinh đậu vào trường chuyên THPT. Bên cạnh đó còn trao khen thưởng, tặng học bổng cho 20 em học sinh nghèo, đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn vượt khó đến trường. Tổng kinh phí khen thưởng và trao học bổng, trị giá khoảng 30 triệu đồng, được Hội khuyến học vận động từ các mạnh thường quân và doanh nghiệp hỗ trợ. Việc tuyên dương, khen thưởng, trao học bổng này là nguồn động lực to lớn để các em học sinh cố gắng học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

anh tin bai

(Ông Lê Văn Phương - Phó chủ tịch UBND xã - Chủ tịch hội khuyến học phát biểu khai mạc)

 Trong  năm 2023, Hội Khuyến học xã  đã làm tốt công tác tuyên truyền về Khuyến học Khuyến tài, xây dựng XHHT đó là :Tuyên truyền trên các hệ thống truyền thông qua  các phương tiện thông tin báo chí, Đài truyền thanh, trong các hội nghị…Thực hiện chỉ đạo của Hội cấp trên hội đã tiếp tục mở rộng đến các tổ chức hội cơ quan đoàn thể để thống nhất nội dung chương trình quy chế phối hợp về công tác khuyến học khuyến tài ,xây dựng xã hội học tập với các đơn vị các Hội đặc thù, Hội phụ nữ ,Đoàn thanh Niên , cung cấp tài liệu liên quan  gửi  các Hội , các đoàn thể , để làm tài liệu tuyên truyền rộng rãi các chủ trương chính sách của Đảng, nhà nước, các văn bản chỉ đạo của Hội khuyến học cấp trên về khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

  Đẩy mạnh công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương  về việc thực hiện Quyết định 387/QĐ - TTg và Quyết định 677/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, xây dựng kế hoạch số 01-KH/HKH ngày 07 tháng 3 năm 2023 về việc triển khai xây dựng “Gia đình học tập, Dòng họ học tập, Cộng đồng học tập, Đơn vị học tập” và “Công dân học tập” tại địa bàn xã Nha Bích.

anh tin bai

(Ông Lâm Thanh Tú - PCT. Hội khuyến học xã lên đọc thư kêu gọi ủng hộ khuyến học cho những năm tiếp theo)

anh tin bai

(Hình ảnh trao tặng quà và học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn)

Cũng tại chương trình, Hội khuyến học xã Nha Bích đã kêu gọi, phát động đến toàn thể các hội đoàn thể, doanh nghiệp, mạnh thường quân và nhân dân tiếp tục ủng hộ quỹ khuyến học xã, để hỗ trợ cho các em học sinh giỏi, học sinh khó khăn, qua đó động viên các em học tập tốt hơn. Ngay tại buổi phát động lần này đã nhận được sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và mạnh thường quân với tổng số tiền hơn 65 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại chương trình:

anh tin bai

(Hình ảnh trao tặng quà và học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn)

anh tin bai

(Bà Nguyễn Kim Quyên trao tặng BHYT và quà cho 2 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn)

anh tin bai

(Hình ảnh trao tặng học bổng cho các em có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023)

anh tin bai

(Hình ảnh: Tuyên dương các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023)

anh tin bai

(Hình ảnh: Tuyên dương các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023)

anh tin bai

(Các tiết mục văn nghệ tại chương trình)

Thanh Tú
Tin khác
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NHA BÍCH

Địa chỉ : 23 QL14, xã Nha Bích, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : UBND xã Nha Bích

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị