image banner
Lâm Thanh Tú
ĐOÀN THANH NIÊN XÃ NHA BÍCH RA QUÂN DỌN DẸP CẢNH QUANG TẠI TUYẾN ĐƯỜNG KIỂU MẪU ẤP 4 XÃ NHA BÍCH
Lượt xem: 635

Để góp phần hoàn thiện tiêu chí môi trường trong xây dựng xã nông thôn mới nâng cao, sáng ngày 06/10/2024, Đoàn thanh niên xã Nha Bích tổ chức phát động ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường tại tuyến đường kiểu mẫu ấp 4 xã Nha Bích, tuyến đường do Đoàn thanh niên xã quản lí. Việc ra quân nhằm nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm của nhân dân trong việc bảo vệ môi trường.

Với tinh thần “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, Đoàn thanh niên xã đã tiến hành vệ sinh, phát quang, dọn dẹp tại tuyến đường kiểu mẫu; phát quang tuyến đường ,dọn dẹp rác thải,  lực lượng đoàn viên thanh niên tiến hành với hình thức tới đâu xử lý đến đó bằng việc thu gom, quét dọn, tiêu hủy. Qua đó, tuyên truyền, vận động các cán bộ, Đoàn viên thanh niên và Nhân dân tham gia ra quân tổng vệ sinh môi trường, tập kết rác thải đúng nơi quy định. Đây là một trong những việc làm cụ thể, thiết thực góp phần xây dựng nông thôn mới ngày càng khang trang, sạch đẹp. Hoạt động đã nhận được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người dân.

anh tin bai

Hình ảnh: Buổi ra quân phát động dọn dẹp vệ sinh

Với sự chung sức đồng lòng của cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và sự ủng hộ nhiệt tình của nhân dân, các em học sinh, con đường tới trường của các em học sinh đã trở nên thông thoáng, sạch, đẹp. Mục tiêu ra quân tổng vệ sinh môi trường không chỉ góp phần thiết thực trong việc cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường sống cho người dân trên địa bàn xã, mà còn đẩy mạnh công tác tuyên truyền để tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của mỗi người dân về công tác giữ gìn vệ sinh môi trường trong xây dựng nông thôn mới nâng cao, tạo diện mạo mới, cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp.

anh tin bai

Hình ảnh: Buổi ra quân phát động dọn dẹp vệ sinh

Để tiếp tục nâng cao nhận thức cho cán bộ, Đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân xây dựng nếp sống văn minh, có trách nhiệm với môi trường. Trong thời gian tới Đoàn xã sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động đoàn viên các Chi đoàn tích cực tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường, trồng cây xanh ven đường gắn với việc xây dựng nông thôn mới nâng cao trên địa bàn xã, góp phần tạo cảnh quan môi trường sáng – xanh – sạch – đẹp.

anh tin bai

Hình ảnh: Buổi ra quân phát động dọn dẹp vệ sinh

Công tác bảo vệ cảnh quan môi trường sống là trách nhiệm không chỉ riêng của chính quyền, hay bất cứ đoàn thể nào, mà đó là trách nhiệm chung của toàn xã hội. Vì vậy, việc tổ chức tổng dọn vệ sinh môi trường là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm, tính tự giác của đoàn viên, hội viên, học sinh và Nhân dân trong công tác bảo vệ môi trường; tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp tại các khu dân cư, trên các tuyến đường, nơi công cộng, tạo mĩ quan môi trường và phòng chống dịch bệnh do ô nhiễm môi trường; góp phần quan trọng hoàn thành mục tiêu xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

Một số hình ảnh:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hình ảnh: Buổi ra quân phát động dọn dẹp vệ sinh

anh tin bai

Hình ảnh: Sau khi tuyến đường được dọn dẹp

Thanh Tú
Tin khác
1 2 3 4 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NHA BÍCH

Địa chỉ : 23 QL14, xã Nha Bích, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : UBND xã Nha Bích

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị