image banner
Nguyễn Khánh Sương
CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, CÁC MẠNH THƯỜNG QUÂN VÀ NHÂN DÂN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ NHA BÍCH CHUNG TAY HỖ TRỢ ĐỒNG BÀO CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ PHÍA BẮC BỊ THIÊN TAI
Lượt xem: 175
Ngày 07/9 vừa qua, bão số 3 (tên Quốc tế là Yagi) đã đổ bộ vào các tỉnh, thành phố phía Bắc, đây là cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Việt Nam trong nhiều năm qua. Do ảnh hưởng của bão, các tỉnh, thành phố phía Bắc phải gánh chịu hậu quả sau bão rất nặng nề.

Thực hiện lời kêu gọi toàn dân ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3 của Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Phước. Được sự thống nhất của Thường trực Đảng ủy xã về việc tổ chức vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, cán bộ, công chức, các tầng lớp Nhân dân chung tay hỗ trợ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc bị thiên tai.

anh tin baiHình ảnh: Cán bộ, công chức, công đoàn viên xã Nha Bích ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc

Từ ngày 12/9/2024, Ủy ban MTTQVN xã phối hợp cùng UBND xã, các hội, đoàn thể xã tổ chức tuyên truyền, vận động rộng rãi trong cán bộ, công chức, các tầng lớp Nhân dân, các doanh nghiệp, mạnh thường quân hỗ trợ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc bị thiên tai và tổ chức tiếp nhận các loại nhu yếu phẩm, tiền mặt,... từ các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm cùng chung tay ủng hộ.

anh tin baiHình ảnh: Nhân dân ấp Suối Ngang trao quà hỗ trợ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc

Qua thống kê nhanh, tính đến hết ngày 16/9/2024, Ủy ban MTTQVN xã đã tiếp nhận được 113 thùng mì, bánh ngọt, sữa và 10 bao quần áo, chăn màng các loại và 53.738.000 đồng tiền mặt ( Năm mươi ba triệu bảy trăm ba mươi tám nghìn đồng) các loại nhu yếu phẩm, tiền mặt, Ủy ban MTTQVN đã phối hợp chuyển đến Ủy ban MTTQVN thị xã theo quy định.

anh tin baiHình ảnh: Nhân dân ấp 1 trao quà hỗ trợ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc

 Trong thời gian tới, Ủy ban MTTQVN xã tiếp tục phối hợp cùng các cơ quan, ban ngành xã, các ấp tổ chức tuyên truyền, vận động các mạnh thường quân chung tay hỗ trợ đồng bào các tỉnh, thành phố miền Bắc vượt qua thiên tai, bão lũ, ổn định cuộc sống./.

 

                                                                                 

UBMTTQVN XÃ
Tin khác
1 2 3 4 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NHA BÍCH

Địa chỉ : 23 QL14, xã Nha Bích, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : UBND xã Nha Bích

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị