image banner
Lâm Thanh Tú
ĐOÀN THANH NIÊN XÃ RA QUÂN TRỒNG CÂY, CẢI TẠO KHUÔN VIÊN NGHĨA TRANG XÃ NHA BÍCH
Lượt xem: 268

Hoạt động tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Nhằm nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm của cán bộ và Nhân dân trong việc bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp tại các tuyến đường quốc lộ 14  góp phần vào xây dựng nông thôn mới nâng cao. Những ngày này, Đoàn xã Nha Bích đang tổ chức ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường các tuyến đường kiểu mẫu, trồng cây xanh, góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường.

anh tin bai

Hình ảnh: Các bạn đoàn viên thanh niên tham gia trồng cây

Tại chương trình, hoạt động đã trồng được 60 cây hoa hoàng yến và cây mai vạn phúc với sự tham gia nhiệt tình và trách nhiệm từ đoàn viên thanh niên.

anh tin bai

Hình ảnh: Các bạn đoàn viên thanh niên tham gia trồng cây

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ xã Nha Bích nhằm tuyên truyền sâu rộng, nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của đoàn viên, thanh thiếu niên và Nhân dân đối với các hoạt động bảo vệ thiên nhiên và môi trường xung quanh. Đồng thời, vận động các cơ quan, tổ chức và người dân tham gia, trồng cây xanh, vườn hoa trên địa bàn nông thôn, đô thị... Qua đó, góp phần tạo cảnh quan đẹp, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu.

Một số hình ảnh tại buổi ra quân:

anh tin bai

Hình ảnh: Các bạn đoàn viên thanh niên tham gia trồng cây

anh tin bai

 

Thanh Tú
Tin khác
1 2 3 4 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NHA BÍCH

Địa chỉ : 23 QL14, xã Nha Bích, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : UBND xã Nha Bích

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị