image banner
Lâm Thị Tuyết
HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC XÃ NHA BÍCH NĂM 2024
Lượt xem: 1294
Ngày 06/02/2024 Ủy ban nhân dân – Công đoàn cơ sở xã Nha Bích tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức năm 2024.  Dự hội nghị có ông Thiệu Hồng Tuấn – BT. Đảng ủy, ông Võ Quốc Hân – CT.UBND xã; bà Thị Cúc – CT.UBMTTQVN xã, ông Lê Hồng Thắng – PCT.HĐND – CT. Công Đoàn xã.  

    Nhằm kiểm điểm việc thực hiện các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị; đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2023; báo cáo hoạt động của công đoàn cơ sở, ban thanh tra nhân dân năm 2023; Thông qua dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024; Tổng kết phong trào thi đua năm 2023; phát động phong trào thi đua năm 2024.

anh tin bai

Hình ảnh: Lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã dự hội nghị cán bộ công chức 

     Hội nghị cán bộ công chức năm 2024, đã đưa ra thảo luận, bàn bạc những vấn đề cần thực hiện và nhất trí 100 % thông qua các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024 cụ thể như sau:

    1. Phát huy dân chủ trong cơ quan, nêu cao vai trò của Thủ trưởng đơn vị, trách nhiệm của cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách. 100 % cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách thực hiện đúng nội quy, quy chế của cơ quan, thực hiện văn minh công sở.

    2. Xây dựng tổ chức công đoàn đạt trong sạch vững mạnh, xây dựng cơ quan đạt chuẩn văn hóa, an toàn, văn minh.

    3. 100% cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách đăng ký thi đua và đạt mức hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. 100% các tổ chức trong cơ quan, các ngành, đoàn thể phấn đấu được đánh giá, xếp loại từ hoàn thành tốt trở lên.

    4. Thực hiện đạt 100% các chỉ tiêu kinh tế - văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh; thu, chi ngân sách năm 2024 do UBND thị xã giao và Nghị quyết HĐND xã thông qua.

    5. Thực hiện hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo liên quan đến trách nhiệm, thẩm quyền của UBND cấp xã. Tích cực thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính và cải cách hành chính nhà nước. Hướng dẫn hoạt động cho các tổ hòa giải, thực hiện hòa giải thành ở khu dân cư đạt 80%.

    6. Giải quyết đạt 100% hồ sơ hành chính phát sinh trong năm, đảm bảo hồ sơ TTHC cung cấp mức độ 3,4 có phát sinh hồ sơ được thực hiện trực tuyến 100%; đấu tranh phát hiện xử lý nghiêm các hành vi tham nhũng, lãng phí hoặc gây phiền hà cho nhân dân trong thi hành công vụ.

    7. Giải quyết chính sách đối với cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách và những đối tượng khác đúng chế độ, đúng quy chế, đảm bảo đúng, đủ, kịp thời chế độ lương, phụ cấp cho cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách theo quy định. Lập hồ sơ đề nghị tăng lương đúng quy định cho cán bộ, công chức.

anh tin bai

Hình ảnh: Lãnh đạo Đảng ủy phát biểu chỉ đạo trong hội nghị cán bộ công chức 

anh tin bai

Hình ảnh: Lãnh đạo UBND xã phát biểu trong hội nghị cán bộ công chức

    Bên cạnh đó, Công Đoàn xã Nha Bích đã lồng ghép tổ chức chương trình tặng quà sinh nhật nhằm thiết thực quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho Công đoàn viên góp phần thực hiện nếp sống văn minh và xây dựng đời sống văn hóa trong cơ quan. Năm 2023 công đoàn xã đang duy trì Chương trình tặng quà sinh nhật cho công đoàn viên, nhằm sẻ chia, động viên khích lệ và sự quan tâm của Ban Chấp hành Công đoàn tập thể người lao động đối công đoàn viên trong đơn vị. Góp phần động viên tinh thần để tập thể cán bộ, công chức, người lao động cùng đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

anh tin bai

Hình ảnh: Công Đoàn xã tổ chức chăm lo đời sống cho công đoàn viên

Một số hình ảnh hoạt động:

anh tin bai

Hình ảnh: Chủ tịch Công Đoàn báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2023 

anh tin bai

 Hình ảnh: Ban thanh tra nhân dân thông qua báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023

anh tin bai

Hình ảnh: CC.VP-TK thông qua dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024

anh tin bai

Hình ảnh: Thư ký hội nghị thông qua Nghị quyết

 

 

Tuyết Lâm - VHTT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NHA BÍCH

Địa chỉ : 23 QL14, xã Nha Bích, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : UBND xã Nha Bích

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị