image banner
Lâm Thanh Tú
CÔNG TY TNHH XNK KIM NGỌC TRAO TẶNG QUÀ CHO CÁC HỘ GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN TẠI XÃ NHA BÍCH
Lượt xem: 138
Sáng ngày 22/8, UBND xã Nha Bích phối hợp cùng Công ty TNHH XNK Kim Ngọc tổ chức chương trình tặng quà cho các đối tượng khó khăn tại địa phương. Tham dự có đồng chí Lê Văn Phương – PCT. UBND xã Nha Bích, đơn vị tài trợ; lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ và các ban ngành, đoàn thể xã Nha Bích và bà con nhân dân tại xã.

    Tại buổi lễ, Đại diện công ty TNHH XNK Kim Ngọc và các đồng chí lãnh đạo địa phương đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe, đời sống của bà con, chia sẻ với những khó khăn của hộ nghèo và mong muốn các gia đình cố gắng chăm lo lao động, sản xuất, vươn lên trong cuộc sống. Dịp này, Công ty TNHH XNK Kim Ngọc đã trao tặng 150 phần quà (mỗi phần gồm tiền mặt, gạo và các nhu yếu phẩm) với tổng trị giá quà tặng 60 triệu đồng.

anh tin baiHình ảnh: Toàn cảnh chương trình tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khăn tại xã

     Đại diện UBND xã Nha Bích  đã cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của công ty TNHH XNK Kim Ngọc. Những phần quà ý nghĩa thể hiện tình cảm, tinh thần chia sẻ khó khăn vì cộng đồng của công ty đã góp phần đáng kể trong việc chung tay, góp sức cùng với Đảng bộ, chính quyền, đoàn thể xã Nha Bích thực hiện ngày càng tốt hơn công tác an sinh xã hội ở địa phương./.

anh tin bai

Hình ảnh: Đại diện công ty TNHH XNK Kim Ngọc phát biểu tại chương trình

anh tin bai

Hình ảnh: Toàn cảnh chương trình tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khăn tại xã

Thanh Tú
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NHA BÍCH

Địa chỉ : 23 QL14, xã Nha Bích, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : UBND xã Nha Bích

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị