image banner
Quản trị xã Nha Bích
KHU DÂN CƯ ẤP 6 PHỐI HỢP TỔ CHỨC CẮT TÓC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI DÂN
Lượt xem: 1619
Với tấm lòng thiện nguyện vì cộng đồng,  Trưa ngày 05/10/2023, Salon tóc Thiên An (Phường Minh Thành) đã tổ chức cắt tóc, làm đẹp tóc miễn phí cho người dân tại nhà văn hóa ấp 6 xã Nha Bích. Chương trình cắt tóc miễn phí ý nghĩa trên được chi bộ, Ban Nhân dân ấp 6 phối hợp hội LHPN xã Nha Bích, Salon tóc Thiên An thực hiện.

Tại  đây người dân được cắt tóc, làm đẹp miễn phí qua những đôi bàn tay lành nghề của đội ngũ nhân viên Salon tóc Thiên An,  Cả phụ nữ, đàn ông, thanh niên, trẻ em... Ai nấy cũng tươi như hoa khi vào cắt tóc.

anh tin bai

Quan cảnh buổi cắt tóc tại nhà văn hóa ấp 6

Ông Phan Văn Hoành – Trưởng ấp cho biết: ấp 6 cách xa trung tâm xã, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn, các dịch vụ tiện ích cho người dân còn thiếu thốn, cũng rất lâu rồi mới có chương trình ý nghĩa như này, bà con tham gia ai nấy cũng vui mừng và phấn khởi.

Được biết đây là hoạt động thường xuyên của Salon tóc Thiên An, anh An – chủ salon chia sẻ: thông qua hội LHPN xã và cán bộ ấp, tụi em may mắn đến và phục vụ bà con, mong bà con sẽ vơi bớt  đi những khó khăn trong cuộc sống. Sau mỗi buổi cắt tóc, bản thân em cũng như các thành viên khác cảm thấy hạnh phúc khi góp được công sức nhỏ và mang lại tiếng cười cho những người dân tại đây.

anh tin bai

Cắt tóc cho người cao tuổi 

Hoạt động thiện nguyện góp phần tạo sự gần gũi, thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong cộng đồng. Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo hội LHPN xã, chi bộ, Ban Nhân dân ấp 6 gửi lời cảm ơn về sự hỗ trợ quý báu này, đông thời mong muốn Salon tóc Thiên An tổ chức hoạt động này định kỳ tại ấp 6 để hỗ trợ bà con nhân dân tại đây. 

Một số hình ảnh tại buổi cắt tóc thiện nguyện

 

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
Lê Thắng - Trang TTĐT xã Nha Bích
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NHA BÍCH

Địa chỉ : 23 QL14, xã Nha Bích, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : UBND xã Nha Bích

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị