image banner
Quản trị xã Nha Bích
ẤM ÁP ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM TẠI ẤP SUỐI NGANG XÃ NHA BÍCH
Lượt xem: 60
Hòa cùng không khí vui đón tết Trung thu trên khắp mọi miền đất nước, các cấp, các ngành đã và đang tổ chức tết Trung thu cho các em thiếu nhi theo từng địa phương, để các em có được ngày tết vui tươi với lồng đèn, mâm cỗ đẹp và những phần quà đầy ý nghĩa của người thân, gia đình.

    Ngày 15/9/2024 Ban nhân dân ấp Suối Ngang, xã Nha Bích tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi trên địa bàn ấp. đến dự có Bà Đoàn Thị Thu Hông – PBT. Đảng ủy – CT.UBND xã; cùng toàn thể các ông bà là Bí thư, trưởng ấp; các ông bà là trưởng, phó các chi hội. Đặt biệt là toàn thể các em thiếu nhi trên địa bàn ấp Suối Ngang.

anh tin baiHình ảnh: Lãnh đạo xã và Ban nhân dân ấp dự tổ chức "Đêm hội trăng rằm"

Nói đến trẻ em là nói đến những chủ nhân tương lai của đất nước, là lớp người kế tục sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Trẻ em là nguồn hạnh phúc của gia đình, là tương lai của đất nước. Các em luôn nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội. Nhân dịp tết Trung thu với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” ông Nguyễn Văn Gần – Bí thư, trưởng ấp Suối Ngang đã đọc thư chúc tết Trung thu của Bác Tô Lâm – Tổng Bí thư – Chủ tịch nước CHXHCNVH.

 Cũng tại vui hội trăng rằm Ban nhân dân ấp đã gửi đến quý mạnh thường quân lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất. Bằng lòng nhân ái, tấm lòng san sẻ vì cộng đồng, trong thời gian vừa qua, các cháu các em thiếu nhi đã nhận được sự chia sẻ, đồng hành của quý mạnh thường qân. Sự chung tay, chung sức là nguồn động viên to lớn để địa phương kết nối trái tim nhân ái của quý mạnh thường quân đến với những các em thiếu nhi trên địa bàn.

anh tin baiHình ảnh: Các em thiếu nhi trên địa bàn ấp nhận quà nhân dịp tết Trung thu

Kết thúc “Đêm hội trăm rằm” Ban nhân dân ấp đã tặng hơn 200 phần quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn ấp Suối Ngang, tổ chức cho các em vui chơi và rớt đèn tại Nhà văn hóa ấp Suối Ngang, với mong muốn các em có được ngày tết vui tươi với lồng đèn, mâm cỗ đẹp và những phần quà đầy ý nghĩa, ấm áp và đủ đầy./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tuyết Lâm - Trang thông tin xã
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NHA BÍCH

Địa chỉ : 23 QL14, xã Nha Bích, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : UBND xã Nha Bích

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị