image banner
Admin
Hội thảo lần 2 lịch sử Đảng bộ và nhân dân xã Nha Bích
Lượt xem: 304
Ngày 8-4, Đảng ủy xã Nha Bích và Ban chỉ đạo viết sử Đảng bộ huyện Chơn Thành phối hợp với Phòng Lịch sử Đảng của Ban Tuyên giáo tỉnh ủy tổ chức hội thảo lần 2 “Lịch sử Đảng bộ và nhân dân xã Nha Bích” giai đoạn 1945-2015.

So với bản thảo lần thứ nhất, bản thảo lần này đã bổ sung và làm rõ một số nội dung về âm mưu, thủ đoạn thâm độc của Mỹ - ngụy trong xây dựng ấp chiến lược để chống phá cách mạng trên địa bàn huyện Chơn Thành, hoạt động nội gián của địch trong những năm 1960-1964; viết tiếp giai đoạn 5 năm từ 2010-2015; danh sách ban chấp hành qua các thời kỳ; một số hình ảnh hoạt động kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh... Ban biên soạn cũng đã lược bỏ một số nội dung, sự kiện không cần thiết đối với lịch sử Đảng bộ xã Nha Bích.

Tại hội thảo, các đại biểu và nhân chứng lịch sử đề nghị Ban biên soạn bổ sung và làm nổi bật được sự đóng góp, cống hiến của đồng bào dân tộc thiểu số trong công cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ; bổ sung hình ảnh chân dung bí thư, chủ tịch xã qua các thời kỳ.

Quang Trung

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NHA BÍCH

Địa chỉ : 23 QL14, xã Nha Bích, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : UBND xã Nha Bích

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị