image banner
Lâm Thanh Tú
CHI BỘ QUÂN SỰ TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CHO QUẦN CHÚNG ƯU TÚ
Lượt xem: 87
Chiều ngày 10/7/2024 Chi bộ quân sự đã tổ chức lễ Kết nạp Đảng viên cho quần chúng Lâm Hiếu. Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành Trung ương.

Sau nghi thức chào cờ với bài hát Quốc ca và Quốc tế ca hùng tráng, vang vọng, đồng chí Thiệu Hồng Tuấn - Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp, nêu rõ nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng theo quy định của Điều lệ Đảng.

anh tin bai

(Đồng chí Lâm Hiếu đọc lời tuyên thệ tại buổi lễ)

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng thiêng liêng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đồng chí Lâm Hiếu đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, Đảng bộ, góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ ngày càng vững mạnh. Tại buổi lễ đồng chí Lâm Hiếu đã xúc động phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn đối với Đảng bộ, Chi bộ, các đảng viên lớp trước đã quan tâm đào tạo, rèn luyện; bạn bè, đồng nghiệp chân tình giúp đỡ. Đồng chí hứa sẽ cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên dự bị và được chuyển thành đảng viên chính thức đúng kỳ hạn.

anh tin bai

(Đồng chí Thiệu Hồng Tuấn - Bí thư chi bộ phát biểu trao nhiệm vụ cho đảng viên mới)

Phát biểu tại buổi Lễ kết nạp, đồng chí Thiệu Hồng Tuấn – Bí thư chi bộ đã chúc mừng đồng chí đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, động viên tiếp tục phấn đấu rèn luyện cả trong lao động và tu dưỡng đạo đức lý tưởng người Đảng viên để qua 12 tháng rèn luyện, thử thách được chuyển đảng chính thức theo đúng quy định. Đồng chí nhấn mạnh việc bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Đồng chí yêu cầu đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ xã Nha Bích ngày càng vững mạnh, phát triển ./.

anh tin bai

(Đồng chí Thiệu Hồng Tuấn - Bí thư chi bộ trao quyết định cho đảng viên mới)

Thanh Tú
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NHA BÍCH

Địa chỉ : 23 QL14, xã Nha Bích, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : UBND xã Nha Bích

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị