image banner
Lâm Thanh Tú
XÃ NHA BÍCH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI VỚI NHÂN DÂN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ NĂM 2024
Lượt xem: 370

Chiều ngày 26/9/2024, Đảng uỷ - HĐND – UBND xã Nha Bích tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với nhân dân trên địa bàn xã Nha Bích năm 2024, đến dự có sự tham gia đông đảo bà con nhân dân, các doanh nghiệp, trường học trên địa bàn xã.

Mục đích của buổi đối thoại này là dịp để người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, các ý kiến, kiến nghị của Nhân dân. Từ đó kịp thời phát hiện những vướng mắc, tồn tại để giải quyết, tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong tư tưởng chính trị nhằm tạo sự đồng thuận trong lãnh đạo, chỉ đạo của chính quyền với nhân dân... làm tốt công tác tiếp xúc đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy với Nhân dân là phát huy vai trò quyền làm chủ của Nhân dân, tạo mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa dân với Đảng.

anh tin bai

Hình ảnh: Toàn cảnh buổi hội nghị

Tại hội nghị đã nhận được 03 câu hỏi, ý kiến, phản ánh tâm tư, nguyện vọng của các cá nhân, tổ chức. Đồng thời, đồng chí Đoàn Thị Thu Hồng, Chủ tịch UBND xã đã tiếp thu, trả lời các ý kiến, kiến nghị của các đại biểu phản ánh thuộc thẩm quyền và tiếp tục kiến nghị cấp có thẩm quyền qua đó tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo đội ngũ cán bộ, công chức tiếp tục tập trung xử lý, giải quyết đầy đủ, kịp thời các nội dung kiến nghị.

anh tin bai

Hình ảnh: Các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã đã lắng nghe và tiếp thu các ý kiến, kiến nghị chính đáng của các đại biểu phản ánh thuộc thẩm quyền,  giải đáp những vấn đề các đại biểu chưa rõ, chưa hiểu, nắm chưa đúng và tiếp thu toàn bộ những ý kiến, kiến nghị để kiến nghị, đề xuất với các cấp những kiến nghị, đề xuất chính đáng của nhân dân.

anh tin bai

Hình ảnh: đồng chí Thiệu Hồng Tuấn - Bí thư Đảng uỷ phát biểu kết luận tại Hội nghị

          Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Thiệu Hồng Tuấn – Bí thư Đảng ủy đã ghi nhận, đánh giá cao các đại biểu đã thẳng thắn trao đổi, đóng góp ý kiến trên các lĩnh vực. Đây là hội nghị quan trọng, tạo cơ hội để người dân đóng góp ý kiến, cùng với chính quyền tháo gỡ khó khăn vướng mắc từ địa bàn dân cư, có các biện pháp để chỉ đạo giải quyết, góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân với Đảng, chính quyền, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và  thực hiện các chỉ tiêu về đích xây dựng Nông thôn mới nâng cao trong năm 2024./. 

 

 

 

 

Thanh Tú
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NHA BÍCH

Địa chỉ : 23 QL14, xã Nha Bích, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : UBND xã Nha Bích

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị