image banner
Nguyễn Khánh Sương
ĐẢNG ỦY - HĐND - UBND - UB.MTTQVN xã Nha Bích tổ chức thăm hỏi và chúc mừng Đại lễ Vu lan báo hiếu năm 2024
Lượt xem: 77
Thực hiện kế hoạch số 109/KH-UBND ngày 12/8/2024 của UBND xã Nha Bích tổ chức thăm hỏi và chúc mừng Đại lễ Vu lan báo hiếu năm 2024. 

    Sáng ngày 16/8/2024 đoàn lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam xã Nha Bích do bà Thị Cúc - CT.UBMTTQVN; bà Đoàn Thị Thu Hồng - CT.UBND; ông Lê Hồng Thắng - PCT.HĐND và ông Lê Văn Phương - Phó CT.UBND cùng đại diện Công an, Quân sự và các ban ngành đoàn thể xã đến thăm tặng quà và chúc mừng Chùa Minh Giác tại ấp 5 và Chùa Phước Lộc Thọ ấp 1 nhân dịp lễ Vu lan báo hiếu.

anh tin baiHình ảnh: Đoàn Lãnh đạo xã Nha Bích trao quà tặng chúc mừng cho Trụ trì Chùa Phước Lộc Thọ 

Nhân dịp này đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương xã Nha Bích cũng trao một phần quà chúc mừng cho sư cô Trung Kim trụ trì chùa Minh Giác ấp 5 và sư thầy Thích Bửu Huệ trụ trì Chùa Phước Lộc Thọ ấp 1 nhằm động viên chức sắc, chức việc và cùng bà con phật tử Phật giáo "sống tốt đời, đẹp đạo" với phương châm "Đạo pháp - Dân tộc và Chủ nghĩa Xã hội". Đồng thời thể hiện quan điểm chính sách nhất quán của Đảng, chính quyền đối với hoạt động của các tổ chức tôn giáo nói chung và của tổ chức tôn giáo cơ sở thuộc Giáo hội Phật giáo Việt Nam trên địa bàn xã nói riêng. Qua đó, tạo sự đoàn kết, thống nhất, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước đối với các cơ sở tôn giáo trên địa bàn xã.

anh tin baiHình ảnh: Đoàn Lãnh đạo xã Nha Bích trao quà tặng chúc mừng cho Trụ trì Chùa Minh Giác 

    Từ lâu ngày lễ Vu Lan đã trở thành một ngày lễ quan trọng với hàng triệu người con đất Việt trong dịp Rằm tháng 7. Cho dù ở bất cứ nơi đâu những cứ đến ngày lễ Vu Lan, mọi cảm xúc lại đưa ta trở lại với vòng tay của cha mẹ. Nói sao cho hết được những công ơn vất vả cha mẹ đã hy sinh một đời dành cho con. Ngày Vu Lan báo hiếu cũng chính là ngày mà mỗi con người Việt Nam thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn tốt đẹp của dân tộc./.

Nguyễn Khánh Sương - CB.DTTG xã
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NHA BÍCH

Địa chỉ : 23 QL14, xã Nha Bích, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : UBND xã Nha Bích

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị