image banner
Quản trị xã Nha Bích
BÍ THƯ THỊ ỦY CHƠN THÀNH THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI HTX TMDV&NN NHA BÍCH
Lượt xem: 289
Sáng  ngày 18/7/2023, đồng chí Lê Hoàng Lâm, ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Chơn Thành đã thăm và có buổi làm việc với Hợp tác xã TMDV&NN Nha Bích để gặp gỡ và lắng nghe tình hình hoạt động, sản xuất kinh doanh và những khó khăn, vướng mắc trong thời gian qua. Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn cùng đại diện lãnh đạo địa phương và HĐQT  Hợp tác xã.

 Tại buổi làm việc, ông Thân Quang Sang – chủ tịch HĐQT, giám đốc HTX đã báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh và những khó khăn, hạn chế mà hợp tác xã đang gặp phải. Nhìn chung, HTX hoạt động đến nay tương đối tốt và đã có những chuyển biến tích cực trong tổ chức, hoạt động, HTX đã trở thành cầu nối trong thực hiện các chủ trương của Nhà nước, tạo ra giá trị vật chất phục vụ phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập cho người dân, góp phần thực hiện tốt công tác giảm nghèo và xây dựng nông thôn mới, đồng thời nêu lên một số khó khăn mà hợp tác xã đang gặp phải như: dịch vụ thu gom rác thải sinh hoạt gặp khó khăn trong tìm kiếm nhân công, nguồn thu chưa đáp ứng được chi phí, xe chuyên dùng thường hay hư hỏng…, về lĩnh vực sản xuất dưa lưới cũng gặp không ít khó khăn như giá cả xuống thấp, chi phí vật tư tăng cao dẫn tới doanh thu giảm sút.

anh tin bai

Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Lê Hoàng Lâm cùng đoàn làm việc trao đổi với lãnh đạo xã Nha Bích và HĐQT HTX

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo xã đã báo cáo thêm những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động, đồng thời cũng đề nghị các phòng ban chuyên môn của thị xã có hướng hỗ trợ để HTX hoạt động bền vững và hiệu quả hơn.
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Hoàng Lâm, Bí thư Thị ủy Chơn Thành đã đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực và đóng góp của  HTX trong thời gian qua và khẳng định Thị xã luôn quan tâm, đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các HTX phát triển. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị các HTX rà soát lại phương thức hoạt động đúng theo luật định, nâng cao năng lực quản lý HTX, đề nghị HĐQT HTX nghiên cứu mở rộng hoạt động của mình theo thế mạnh của HTX và của xã Nha Bích; Các cơ quan, phòng ban liên quan thị xã luôn sẵn sàng hỗ trợ tối đa có thể các nhu cầu hỗ trợ của HTX. Bên cạnh đó, Bí thư Thị ủy cũng đề nghị Đảng ủy xã nghiên cứu thành lập chi bộ HTX cũng như chỉ đạo  thành lập các tổ chức đoàn thể gắn với hoạt động của HTX để vừa hỗ trợ vừa thu hút thêm các thành viên để mở rộng quy mô và nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh của HTX trong thời gian tới.

anh tin bai



Trang Thông tin điện tử xã Nha Bích
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NHA BÍCH

Địa chỉ : 23 QL14, xã Nha Bích, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : UBND xã Nha Bích

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị